Trò chuyện cùng anh Lê Hoàng Tiến, chuyên gia digital marketing đầu ngành bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng
Ngoài danh xưng một trong những senior manager trẻ nhất tại tập đoàn IHG (anh Tiến đảm nhận vai trò này khi mới 25 tuổi), anh Lê Hoàng Tiến hiện cũng đang là giảng viên chuyên môn tại các trường đại học top đầu như Kinh Tế, Ngoại Thương, Quốc Tế…Hoteloka đã có dịp được nghe anh Tiến chia sẻ về quá trình thắp lửa đam mê của một chuyên gia đầu ngành.
Q: Chào anh Tiến, cơ duyên nào đã đưa anh đến với công việc giảng dạy khi đang là một chuyên gia đầu ngành?
A: Thật ra mình rất ngại danh xưng đầu ngành, vì mình tự cảm thấy digital không quá phức tạp, ai cũng có thể làm được. Mình được một vài người bạn giảng viên kết nối, sau đó thấy dạy rất thú vị, các bạn học viên đưa được nhiều tình huống để mình có thể nâng cao khả năng xử lý nhạy bén – yếu tố quan trọng hàng đầu của người làm marketing.
Q: Theo anh đâu là tốt chất để làm tốt digital marketing trong cả bất động sản lẫn du lịch?
A: Theo mình thì không chỉ hai ngành đó đâu, khi đã theo nghiệp digital, các bạn cần khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén cùng suy luận phân tích.
Q: Cảm ơn anh, chúc anh Lê Hoàng Tiến nhiều sức khỏe ạ.